Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Sự khác biệt nằm ở chiếc camera kép trên Iphone 7

Apple hiện đang thaau tóm 1 công ty phát triển công nghệ camera kép và hứa hẹn sẽ mang tới người dùng những kỳ vọng về một sản phẩm Iphone 7 với camera cao cấp.

Theo như truyền thống thì quả táo khuyết sẽ mang đến thiết bị có tên gọi là Iphone 7 cùng với đó là phiên bản Iphone 7 Plus có màn hình to hơn. Tuy nhiên, Apple có thể sẽ đi xa hơn nữa với một phiên bản cao hơn đó là bản Pro để nhằm tạo ra những điểm nhần riêng. Cũng có thể đây sẽ là một cách gọi tên khác đối với phiên bản Plus trước đó.
 \

Xem thêm thiết bị quay trộm kiểu dáng ngụy trang tại: camera ngụy trang siêu nhỏ

Người ta cũng tin rằng những sự xuất hiện của 1 mẫu Iphone Pro chính là chuyện sỡm muộn sẽ xảy ra bởi vì Apple luôn luôn tạo ra những dòng sản phẩm đồng nhất. Họ đã có Macbook Pro vào năm ngoái thì là Ipad Pro và rất có thể trong năm nay sẽ là Iphone Pro.

Theo như những thông tin gần đây, bản Pro của Iphone 7sex mang đến một camera kép. Đây có thể là tính năng cùng chiến lược sẽ tạo ra được những sự khác biệt của Iphone cùng với các đối thủ khác. Theo như những gì mà giới phân tích đã tìm hiều được, Apple đang khai tác được công nghệ camera kép từ hãng Lĩn (Israel). Công ty này đã phát triển được một loại camera di động cùng với đó là cơ chế đa ống kính cùng với đó là đa khẩu độ sẽ cho phép tạo ra được những bức ánh giống với máu ảnh DSLR ngay cả khi sử dụng thêm cảm biến kích thước nhỏ nhất.

Có thể bạn quan tâm: camera siêu nhỏ
Các nhà phân tích nổi tiếng Ming Chi Kou đã dự đoán rằng Iphone 7 Pro đã được trang bị thêm 2 camera với độ phân giải là 12 MP sử dụng camera đa ống kính và mang tới chức năng zoom quang học thay vì zoom kỹ thuật số ở trên đa số điện thoại di động thông minh hiện nay.


Trong các năm gần đây, camera luôn luôn được đánh giá là một phần vô cùng quan trọng bậc nhất ở trên một chiếc điện thoại Smartphone. Tại MWC vừa qua thì samsung cùng LG đều đã giới thiệu tới các công nghệ mới nhất ở trên Smartphone đầu bảng của họ. Với samsung S7 và S7 edge đây là Smartphone đầu tiên được ứng dụng công nghệ Dual Poxel sẽ cho khả năng lấy nét nhanh.


Trong khi đó sản phẩm LG G5 sẽ được trang bị thêm một camera kép cùng với đó là độ phân giải 16MP cùng một camera 6MP sẽ cho phép người dùng có thê chuyển đổi nhanh giữa 2 chiếc camera này.

Thiết bị nghe trộm kiểu dáng khó phát hiện tại: Máy nghe lén từ xa

Sự khác biệt nằm ở chiếc camera kép trên Iphone 7 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Uyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét