Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Loại bỏ tiêu cực ở trường học bằng cách gắn camera tại đó

Vào ngày 17/3 Ban thường trực quận ủy tại Hải Châu ở TP Đà Nẵng đã thông báo kết luận về việt đầu tư thêm hệ thống lắp đặt camera giám sát trong taatscar những trường học tại địa bàn.

Như vậy việc lắp đặt camera sẽ được triển khai ở hầu hết cả 3 cấp học đó chính là mầm non và tiểu học cùng THCS. Theo như chỉ đạo thường trực tại quận ủy kể từ tuần sau thì phòng GD và ĐT quận Hải Châu sẽ bắt đầu khảo sát toàn bộ số lượng trường cùng với phòng học với 1 số vị trí được lắp đặt.

Tham khảo thiết bị quay trộm công nghệ cao tại: camera ngụy trang siêu nhỏ

Sau khi đã thống kê được số lượng máy camera thì đơn vị này đã được đề xuất tới các cơ quan ở cấp trên để được phê duyệt và theo như dự kiến thì việc triển khai việc lắp đặt trên sẽ được chính ngàng giáo dục ở quận Hải Châu thực hiện trong đâug tháng 4 vừa rồi.

Theo như đại diện của lãnh đạo Quận ủy Hải Châu đã cho biết thêm việc sử dụng camera ở trong trường học chính là một phần để giúp cho việc quản lý học sinh trở nên tốt hơn bao giờ hết. Mặt khác thì các lãnh đạo từ nhà trường và các giáo viên cũng có thể quan sát để giúp phòng chống các tiêu cực cũng như những nguy cơ có thể phát sinh ở trong trường học.

Có thể bạn quan tâm: camera mini
Kể từ bây giờ cho tới cuối năm thì Đà Nẵng chính là địa phương sẽ được trang bị camera nhiều nhất, trước đó vào ngày 4/3 thường trực thành ủy tại Đà Nẵng đã có các văn bản giúp đồng ý cho công an TP Đà Nẵng để lắp thêm camera ở 857 ở nơi công cộng để giúp giám sát được an ninh cùng với giao thông để giúp gìn giữ trật tự XH.

Tại đại bàn ở Đà Nẵng hiện có đến 5 hệ thống cùng với 126 điểm có sử dụng camera công cộng đang được hoạt động ở trong giai đoạn đầu tư cũng như xây dựng.


Các khu dân cư cùng với nhà hàng hay là khách sạn sẽ có tới 4745 địa chỉ đã được trang bị thêm camera nhưng tuy nhiên theo như yêu cầu của lãnh đạo thuộc công an TP Đà Nẵng thì sắp tới có tới hơn 8000 điểm được sử dụng camera.

Nghe lén không sợ bị phát hiện với: thiết bị nghe lén siêu nhỏ

Loại bỏ tiêu cực ở trường học bằng cách gắn camera tại đó Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Uyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét