Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Sony Xperia M Ultra trang bị camera keps lên tới 23MP

Sản phẩm này cũng sẽ được trang bị thêm pin với dung lượng trên 4000 Mah kèm theo đó là camera trước với 16 MP

Trong khi người dùng đang chờ đợi những sản phẩm Xperia thuộc dòng X ở trên kệ thì có vẻ Sony đang ấp ủ để cho một số sản phẩm mới. Sau các thông tin bị rò rỉ về mẫu sản phẩm Xperia X premium cùng với đó là màn hình HDR đạt độ sáng chuẩn. Đến lượt Model này nó có tên là Xperia M Ultra đã bị rò rỉ thông tin ra bên ngoài.

Tham khảo các mẫu sản phẩm quay lén kích thước nhỏ tại: camera siêu nhỏ
M Ultra đang được coi là một bản mở rộng của sản phẩm Xperia M5 và nó được sở hữu với cái tên là Ultra model này và nó được trang bị thêm 1 màn hình 6 inch Full HD cùng với đó là công nghệ cao IPS-NEO và WhiteMagic nó cho độ sáng rất cao nhưng khả năng tiết kiệm pin tốt. Cùng với đó là rất nhiều các thông số đáng chú ý như máy bao gồm có dung lượng pin lên tới 4280 Mah cùng với đó là chip xử lý Qualcomm Snapdragon 652


Có một điểm vô cùng hấp dẫn khác đó chính là Xperia M Ultra cũng được trang bị thêm một cụm camera kép ở phía mặt sau và nó khác với LG G5 cùng với đó là một chiếc camera 16 MP, một camera 8 MP M Ultra cũng được sử dụng 2 camera 23 Megapixel được hỗ trợ để giúp chống rung quang học với kích thước bao gồm ống kính tương đương với 24mm cùng 75mm với khẩu độ lên tới F/2.2

Có thể bạn quan tâm: Máy nghe trộm
Nếu như mà các con số đó vẫn chưa đáp ứng và thuyết phục được người sử dụng, Sony đang trang bị cho model này camera trước có 16MP giúp selfie tốt hơn. Hiện tại chỉ có rất ít smartphone trên thị trường đạt tới độ phân giải cao này.


Nếu mà các thông tin bên trên mà chính xác, Xperia M Ultra sẽ là một Model đáng để chờ đợi. Người ta không những chỉ đang tò mò để xem Sony sẽ sử dụng thêm cụm camera kép như thế nào cùng với pin có dung lượng là 4000 mAh và có thể đây sẽ là một trong những loại smartphone mang đến thời lượng pin sử dụng tốt nhất đối với các mẫu Xperia mới đây. Sony thường sẽ cố gắng tối ưu hóa thời lượng để mang lại thời gian sử dụng tốt hơn.

Xem thêm camera quay lén kiểu dáng độc đáo tại: đồng hồ camera giá rẻ

Sony Xperia M Ultra trang bị camera keps lên tới 23MP Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Uyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét