Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

IPhone 7 trang bị camera lớn cùng với đó là bỏ đi nhựa ăng ten

Trong một vài bản vẽ kỹ thuật của Iphone 7 nó đã được tiết lộ ở trên trang NowhereElse và theo đó thì khung máy sẽ được trang bị một camera kích thước lớn và có sử dụng một viền ăng ten giống như các thế hệ đi trước.

Tham khảo thiết bị quay lén kiểu đáng ngụy trang tại: camera ngụy trang giá rẻ
Hình ảnh cho thấy rằng ở mặt sau của chiếc điện thoại Iphone mới này điều đáng chú ý nhất đó chính là ở dải nhựa Ăng ten được trang bị ở phần thân sau nó đã bị mất đi nhưng điều đáng ngạc nhiên nhất đó lại là dải nhựa ở trên viền và ở dưới của chiếc Iphone vẫn còn. Bên cạnh đó thì máy ảnh ở trên smartphone cùng với thế hệ tiếp theo của Apple sẽ có những sự thay đổi nhất định.


Với kích thước của lỗ camera có phần lớn hơn rất nhiều so với những thế hệ trước đó. Điều đó cho thấy rằng máy ảnh ở trên chiếc Iphone 7 sẽ có khá nhiều sự thay đổi. Nhiều người sử dụng sẽ khá là thất vọng bởi đây không lải là một hệ thống dual camera giống như các nhận định đưa ra trước đó.
 Có thể bạn quan tâm: Máy nghe lén siêu nhỏ
Nhưng đây là bản vẻ của các mẫu Iphone 7 cùng với đó là các phiên bản 4,7 inch trong khi đó tin đồn cho hay hệ thống camera mới đó chỉ sử dụng được ở trên phiên bản đặc biệt hơn đó là màn hình nó lại lớn hơn 5,5 inch và có thể được đặt tên là Iphone7 Pro

Theo như các nguồn tin trên cho biêt rằng, khung điện thoại mới có trọng lượng nhẹ hơn và khá là mỏng so với những phiên bản khác ngay cả khi sản phẩm này có kích thước lớn hơn.


Sáng nay theo hư trang Nowhere cũng đã công bố thêm các thông tin về hình ảnh của Iphone 7 Plus đã được trang bị thêm Dual camera. Nhưng các bức ảnh đó đã được phát hiện bởi một bài đăng ở trên blog trong đầu năm nay.

Xem thêm thiết bị quay trộm kích thước rất nhỏ tại: camera mini

IPhone 7 trang bị camera lớn cùng với đó là bỏ đi nhựa ăng ten Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Uyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét