Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

HTC 10 ra mắt sản phẩm pin khỏe và camera 12MP

Như những gì đã được dự đoán trước đó thì HTC 10 là cái tên mới nhất điện thoại di động thông minh cao cấp của thương hiệu HTC. Model này có phần thân được làm bằng kim loại với cấu hình mạnh mẽ và sở hữu được khả năng nghe nhạc tốt nhất.

Về mặt thiết kế thì HTC 10 trông giống như một phiên bản hoàn thiện từ thiết kế của HTC one A9. Máy chính là sự kết hợp giữa hai chất liệu bao gồm có nhôm cùng với kính, với các cạnh mặt sau được vát vào bên trong sẽ tạo ra hai đường cắt xẻ giúp đẩy góc cạnh. HTC cũng đã tỏ ra lo lắng khi nghe người sử dụng dời phím ảo ở màn hình ra ngoài như thế sẽ mang tới 1 trải nghiệm tốt hơn nhiều.


Tham khảo thiết bị quay trộm nhiều kiểu dáng độc đáo tại: camera ngụy trang siêu nhỏ
Trên mẫu model mới nhất HTC đã trang bị thêm một dải loa kép Hi-Fi Boomsound giúp phát nhạc với chất lượng lên tới 24 bit. Máy còn được trang bị thêm 1 chup Snapdragon 820 cùng với ram dung lượng 4GB và màn hình quad HD 5,2 inch super LCD nó sẽ được hiển thị cũng như có được số lượng màu sắc rất cao trên 30% cùng với đó là cảm ứng linh hoạt hơn 50% so với những mẫu model tiền nhiệm trước đó. HTC cũng đã mang cổng USB-C và sạc nhanh Quick Charge 3.0 với sản phẩm mới nhất của HTC.

Giống với sản phẩm Iphone 6 và 6s thì mẫu HTC 10 cũng cớ sở hữu một màn hình với mép cong 2,5D. Camera trước của máy nó có độ phân giải là 5MP, được trang bị thêm công nghệ UltraSelfie. Với máy ảnh đằng sau là 12MP được dùng công nghệ UltraPixel và cả hau đều có tính năng chống rung quang học với khẩu độ lên tới f/1.8. Riêng camera sau sẽ có thêm một hệ thống giúp lấy nét chính xác bằng laser thế hệ 2 nhanh hơn trước gấp vài lần và khả năng hoạt động tốt ngay cả khi bạn chụp hình liên tục. Phần mềm chụp ảnh của máy sẽ có thêm chế độ ProMode giúp cung cấp thêm khả năng tùy chỉnh chụp ảnh RAW.


Có thể bạn thích: Máy nghe trộm
Ngoài ra với cấu hình mạnh mẽ và camera đã được nâng cấp HTC 10 cũng đã được trang bị thêm 1 pin 3000Mah. Nhờ tối ưu hóa phần cứng bao gồm cả phần mềm. HTC 10 có thể hoạt động được lên tới 2 ngày. Tính năng chơi nhạc trên sản phẩm HTC 10 rất đáng nể khi được bổ sung thêm âm li riêng với công suất rất cao cùng một bộ xử lý giúp hỗ trợ tốt khả năng giả lập âm nhạc từ 16 bit lên đến 24 bit và đảm bảo hạn chế bị méo tiếng.

Ngoài ra HTC còn được tích hợp cùng với chế độ Personal Audio Profile đã cho phép người sử dụng có thể tùy biến thành nhiều dạng âm thanh và tự thay đổi âm tần dành cho từng tai nghe.


Theo hãng HTC một trong các thay đổi nhiều nhất ở trên Model mới nhất đó chính là phần mềm. HTC đã làm việc với google để giúp giảm thiểu các hiệu ứng bị trùng lặp cùng giao diệ đã được tái thiết để sao cho trông giống với Material Design ở trên các dòng máy Nexus. Mẫu sản phẩm này cũng đã sớm được cập nhật phầm mềm Android mới giống như One A9.

Xem thêm sản phẩm nghe lén không ngại vật cản tại: thiết bị nghe lén xuyên tường

HTC 10 ra mắt sản phẩm pin khỏe và camera 12MP Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Uyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét