Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Nhờ camera an ninh bắt được tài xế tông chết người

Xem hình ảnh từ camera an ninh, lực lượng điều tra đã nhanh chóng xác định được tài xế xe tải đã tông chết người ở trên quốc lộ, trước khi bị bắt người tài xế cũng đã cố tình rửa sạch hòng xóa sạch các dấu vết.

Tham khảo thiết bị camera chuyên sử dụng để quay lén tại: camera ngụy trang không dây
Vào buổi chiểu ngày 14/3, thượng tá Phạm Thanh Tâm hiện đang là trưởng công an huyện Cần Giuộc tại tỉnh Long An đã cho biết từ các hình ảnh thu thập được từ camera an ninh đơn vị đó vừa mới bắt nóng được tài xế xe tải gây tai nạn giao thông chết người đã bỏ trốn.


Vào một ngày trước đó cảnh sát cũng đã nhận được tin báo ở tỉnh lộ 835B ở tại ấp Long Hưng thuộc xã Long Thượng ở huyện Cần Giuộc có một xác chết. Tại kết quả khám nghiệm được đã xác định được nạn nhân đó là người đàn ông tên là Tuấn (Hiện đang 45 tuổi sống ở TP HCM) và đã tử vong tại chỗ do bị tai nạn giao thông. Nhưng người cùng với phương tiện liên quan tới vụ án đã ngay lập tức rời khỏi ở hiện trường.

Có thể bạn quan tâm: thiết bị nghe lén từ xa
Khi thu thập hình ảnh từ camera an ninh ở các cơ quan chức năng đã phát hiện ra những phương tiện gây tai nạn sau đó đã cố ý bỏ chạy đó chính là một chiếc xe ô tô tải. Người cầm lái đó chính là anh Lê Thành Phong hiện tại đang ở độ tuổi 41 và là người địa phương.

Nhanh chóng điềutra và truy tìm, CA huyện Cần Giuộc đã bắt nóng được tài xế đã cố tình gây tai nạn chết người sau đó đẫ bỏ chạy. Bước đầu Phong đã thừa nhận rằng đã lái xe sau đó bỏ chạy khi tông chết người đàn ông đi đường đó. Trước khi bị bắt anh ta đã mang xe đi rửa sạch sẽ để xóa đi dấu vết của vụ việc xảy ra.


Theo thượng tá Phạm thanh Tâm tại huyện Cần Giuộc đã đầu tư gần 1 tỷ đồng để có thể lắp đặt hệ thống camera An ninh ở tại 68 điểm trong đó bao gồm 180 camera và trong thời gian tới đay thì huyện này đã phủ kín camera ra toàn huyện.

Xem thêm sản phẩm camera kích thước siêu nhỏ tại: camera siêu nhỏ

Nhờ camera an ninh bắt được tài xế tông chết người Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Uyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét