Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Dual camera biện pháp dành cho điện thoại mỏng nhưng camera chất lượng tốt hơn

Camera hiện tại đang là một chi tiết không thể thiếu trên các dòng smartphone và bộ phận này luôn luôn được hãng điện thoại chăm chút một cách tỉ mỉ nhất và các trang bị với những công nghệ mới hiện đại bậc nhất. Nhưng có vẻ như đi kèm với sự phát triển của camera trên điện thoại di động dường như đang từ từ bị chững laijdo smartphone đang càng ngày càng mỏng hơn và sẽ rất khó khăn để phát triển được một chiếc camera ở trong thiết bị chỉ có độ dày là 7mm.

Tham khảo thiết bị quay trộm tại: camera ngụy trang

Một biện pháp đang được các NSX áp dụng cho điện thoại trên các mẫu smartphone cao cấp nhất của mình để vẫn giữ lại được độ mỏng hợp lý đó là camera kép. Hai Flagship sắp được cho ra mắt của LG cùng Huawei sẽ là bước đầu cảu trào lưu mới này. Hiện tại các thông tin đang được rò rỉ cho thấy rằng sau LG G5 và Huawei P9 siêu phẩm đang được đón chờ nhất trong năm đó là Iphone 7 Plus cũng sẽ được trang bị thêm một camera kép. Và trong tương lai công nghệ Dual camera cũng đã được dự đoán là nó sẽ trở thành 1 trang bị tất yếu ở trên các dòng smartphone.

Tiêu biểu nhất là chiếc LG G5 đang được bán ra và đó chính là điểm nhấn rất lớn đó chính là dual camera. Máy sẽ có 2 máy ảnh với góc rộng và độ phân giải lên đến 8 hoặc 16MP sẽ giúp cho việc chụp ảnh nhóm hoặc là phong cảnh hay là kiến trúc được tốt hơn.

LG giúp ống kính trở nên linh hoạt hơn

Có thể bạn quan tâm: Máy nghe trộm
Ống kính của máy ảnh với điện thoại luôn luôn đạt mức cố định zoom, điều đó sẽ làm hạn chế được trải nghiệm của người sử dụng cùng với đó hình ảnh đạt chất lượng cao. Nếu như tăng thêm kích thước của ống kính giúp giải quyết được các vấn đề, các hãng cũng sẽ gặp phải trục trặc cùng với đó là độ dày của máy. Nếu còn sử dụng zoom kỹ thuật số thì chắc chắn chất lượng hình ảnh sẽ bị giảm đi cùng với G5, LG giúp khắc phục các vấn đề đó bằng việc trang bị 2 ống kính.

Sản phẩm P9 của hãng Huawei đang sở hữu Dual camera giống như LG G5. Nhuwng2 máy ảnh của nó cũng giúp chú trọng hơn trong công việc giúp cải thiện được hình ảnh chất lượng trên camera kép ở P9 được chia làm 2 phần rõ rệt. Một camera truyền thống với cảm biến là RGB giúp chụp ảnh cùng với nhiều màu sắc hơn. Và trong khi đó camera còn lại là đơn sắc điều đó thể hiện là nó chỉ chụp lại với hai màu là đen và trắng.

Huawei giúp chất lượng ảnh trở nên tốt hơn


Xem thêm thiết bị quay trộm kích thước nhỏ gọn tại: camera mini
Với vấn đề thống nhất trong từng kết nối, LG cùng Huawei vẫn đang được trang bị thêm camera mà không phải hy sinh phần thiết kế đây là một tín hiệu rất tốt để khởi đầuchõu hướng sử dụng dual camera trên các dòng điện thoại smartphone.

Bình thường để có thể chụp được các bức ảnh mà có góc rộng thì người dùng thường thường sẽ phải gắn thêm một ống kính lên chiếc Smartphone. Nhưng với việc trang bị thêm camera G5 có thể làm được những điều đó rất dễ dàng mà không cần phải thêm bất cứ các phụ kiện nào.

Để xem được chất lượng ảnh mà dual camera của hãng Huawei mang đến thì người sử dụng cần phải phóng to tới mức có thể. Trong khi đó thì P9 làm tốt và đó là khả năng giúp kiểm soát được hình ảnh rất tốt và giảm nhiễu màu sắc hiệu quả hơn.


Phần cứng máy ảnh cũng sẽ được nâng cấp nhưng cũng cần phải nhắc tới đó là để chụp được những bức ảnh đẹp mắt G5 và P9 thì vấn đề phần mềm cần phải được quan tâm. Giao diện cùng với ứng dụng thân thiện rất dể sử dụng đó chính là những điểm mạnh của ứng dụng giúp chụp ảnh 2 flagship trên Huawei cùng LG.

Dual camera biện pháp dành cho điện thoại mỏng nhưng camera chất lượng tốt hơn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Uyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét