Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Camera ghi lại hành vi ăn trộm Iphone 6 của khách tây

Nhận thấy chiếc điện thoại Iphone6 của một người quản lý nữ đang cắm sạc trong nhà hàng, Petrov Vadim đã lấy trộm nhưng không may cho anh ta là hành động đó đã bị camera của nhà hàng ghi lại toàn bộ.

Tham khảo thiết bị quay lén tại: camera ngụy trang không dây
Vào ngày 11/4 trung tá Nguyễn Văn Phước thuộc trưởng công an của phường Phạm Ngũ Lão đang trú tại quận 1 (TP HCM) đã chi biết vừa mới chuyển tới Petrov Vadim 32 tuổi có quốc tịch tại Nga đã được đưa về trại giam Chí Hòa để tiến hành điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Ở cơ quan điều tra, Petrov Vadim đã khai nhận rằng, vào 5 hôm trước anh ta có bắt 1 xe từ Phan Thiết thuộc tỉnh Bình Thuận đến đường Phạm Ngũ Lão ở quận 1 TP.HCM và thuê trọ tạo đây.


Xem thêm thiết bị quay trộm công nghệ siêu nhỏ tại: camera siêu nhỏ
Đến buổi trưa ngày 7/4 người đàn ông 32 tuổi này đã tới một nhà hàng nằm trên đường Nguyễn Thái Học thuộc phường Phạm Ngũ Lão ở quận 1 để ăn trưa tại đó anh ta đã nhìn thấy chiếc điện thoại Iphone 6 của chi Lâm Huỳnh Thủy Tiên hiện 26 tuổi và đang làm quản lý tại nhà hàng đang sạc trên bàn nên anh ta đã lấy và cho vào túi mình.

Sau khi đã mất điện thoại chị Tiên đã tiếm hành kiểm tra ngay camera ở tại quán.

Đến 18h30 cùng ngày hôm đó chị Tiên đã phát hiện ra vị khách người Nga đang đi bộ ở đường Bùi Viện nên đã thông báo ngay cho công an phường để bắt giữ hắn lại.


Ở tại cơ quan điều tra, Petrov Vadim đã không thú nhận việc mình đã làm nhưng khi các nhà chức trách cho anh ta xem lại các hình ảnh mà camera của nhà hàng ghi lại được thì vị khách này mới thừa nhận rằng các hành vi phạm tội mà mình đã phạm phải.

Có thể bạn quan tâm: Máy nghe trộm

Camera ghi lại hành vi ăn trộm Iphone 6 của khách tây Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Uyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét