Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Galaxy S7 edge được trang bị chiếc camera tốt nhất hiện nay

Trang tin chuyên gia đánh giá các loại camera DxOMark châm Galaxy S7 edge là 88 điểm cao hơn 2 điểm so với model đang ở vị trí số một bây giờ là S6 edge Plus cùng với Xperia Z5.

Samsung đang càng ngày càng cho thấy người dùng biết được sự sáng tạo của mình đặc biệt nằm ở chỗ camera di động. Trong năm ngoái có các sản phẩm nằm ở dòng Galaxy S cùng Note của họ liên tục lọt vào trong top đầu theo bảng điểm giúp chấm điểm của DxOMark đây là trang tin chuyên đánh giá camera có tiếng bậc nhất trên thế giới và năm nay có vẻ mọi chuyện đang lặp lại như vậy.


Xem thêm camera quay trộm chuyên nghiệp tại: camera ngụy trang giá rẻ
Samsung Galaxy S7 edge vừa mới vượt mặt sản phẩm đi trước là Galaxy S6 edge cùng với Xperia Z5 để đưa mình thành điện thoại thông minh sở hữu camera cao cấp nhất trên thế giới. theo DcOmarl cụ thể ở đây đó là S7 Edge nó sẽ được 88 điểm ở cả khả năng chụp hình cũng như quay video hơn hẳn 2 điểm so với 2 sản phẩm năm trước.

Các chuyên gia của DxOMark đánh giá khá cao ở việc mở thêm khẩu độ cũng như là độ tương phản giúp chụp ảnh từ S7 edge và sẽ biến nó thành một thiết bị tuyệt vời nhất để có thể chụp được cảnh vật. Song song với đó thì mẫu model này cũng có điểm rất cao ở khả năng tự động lấy nét nhanh. Nơi công nghệ Dual Pixel cũng được thể hiện thêm sức mạnh riêng của mình.

Galaxy S7 edge được đánh giá với thang điểm cao về hình ảnh có chi tiết cao và khả năng khử nhiều. Hiệu xuất của Flash cũng đang là một yếu tố làm cho máy được chấm điểm rất là cao.

Có thể bạn quan tâm: đồng hồ camera giá rẻ
Về mặt điểm yếu thì DxOMark đã được ghi nhận với tình trạng bị ám vàng khá là nhẹ trong nhiều cảnh chụp cùng với đó là ánh sáng nhân tạo đặc biệt nhất là ở các vùng sáng cao và dải sáng tương đối lớn.



Về chức năng quay video S7 edge có thể tự động lấy nét rất xuất sắc cùng với đó là độ ổn định cùng với đó là hình ảnh cao và có tiếng ồn rất là thấp.

Nhìn về tương lai thì samsung hiện tại đang có 4 sản phẩm nằm trong top 5 DxOMark bên cạnh chiếc Xperia Z5 của Sony


Samsung đã sử dụng thêm 2 dạng cảm biến khác nhau ngay trên camera S7 edge: Sony ĨM 260 cùng với ISOCELL S5K2L1 do chính hãng tự sản xuất cho dù vậy chất lượng hình ảnh không có nhiều sự khác biệt.

Tham khảo sản phẩm nghe trộm thiết kế siêu nhỏ tại: Máy nghe trộm

Galaxy S7 edge được trang bị chiếc camera tốt nhất hiện nay Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Uyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét