Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Sự tập trung được tăng cường khi được truyền điện vào não bộ

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng các quân nhân nếu nhận dòng điện nhẹ khi chạy qua não sẽ khiến cho công việc trở nên hiệu quả hơn và nó giúp tăng cường khả năng thực hiện được đồng thời nhiều công việc cùng lúc hơn.

Theo một nhóm nghiên cứu vừa mới công bố các kết quả thí nghiệm đã đưa dòng điện chạy nhẹ qua não của các quân nhân để giúp cải thiện hiệu suất và hoạt động của trí óc theo thông tin từ tờ Frontiers In Human Neuroscience cung cấp.

Các nhà khoa học họ đã sử dụng các kỹ thuật để giúp kích thích các dòng điện trực tiếp để có thể xuyên qua phần hộp sọ với treen 20 thành viên hiện đang thuộc lực lượng không quân của Mỹ cùng với đó là các kỹ thuật TDCS bao gồm cả công việc đặt điện cực vào bên ngoài của hộp sọ để họ có thể sử dụng dòng điện giúp kích thích những tế bào thần kinh ở tại chính vùng não bộ.

Tham khảo thiết bị nghe lén kích thước nhỏ gọn dễ sử dụng tại: Thiết bị nghe lén

Với thí nghiệm đã được tiến hành hơn 36 phút với một nữa số người được tham gia đã được truyền dòng điện với cường độ là 2mA vào phần vỏ não ở tiền trán vùng lưng bên tráo có liên quan tới các hoạt động cùng với bộ nhớ. Và nửa còn lại sẽ được kích thích vào hai phút trước khi tiến hành việc nghiên cứu.

Toàn bộ 20 người sau đó đã được thực hiện một nhiệm vụ để kiểm tra sự tập trung và đảm nhận thêm nhiều công việc cùng 1 lúc, nhóm nghiên cứu cũng đã yêu cầu đối với những người tham gia giữ tâm ngắm ở phía trung tâm của một vòng tròn được di chuyển và đồng thời sẽ giúp theo dõi những nhân tố khác được xuất hiện ở trên chính màn hình.

Sau khoảng chừng 4 phút thử nghiệm, những người đã được kích thích ở phần vùng IDLPFC đã làm việc tốt hơn so với các nhóm còn lại. Những nhà nghiên quan tâm đặc biệt tới phần hiệu suất hoạt động, Kết quả đã cho thấy rằng những người được áp dụng với các kỹ thuật TDCS có khả nwang xử lý các dữ liệu cao hơn khoảng 30% so đối với những người khác.

Xem thêm các thiết bị camera giúp quay phim không bị phát hiện tại: camera nguy trang hong ngoai

Điều đó cũng đã cho thấy rằng Kỹ thuật TDCS hiện tại có thể năng cao được khả năng giúp thực hiện được đồng thời khá nhiều công việc của 1 người điều khiển. nhóm nghiên cứu đã kết luận điều đó.

Tuy rằng dù họ chưa phát hiện ra bất kể những tác dụng phụ nhưng có nhiều nhà thần kinh học đã lo ngại rằng những kỹ thuật như thế rất có thể mang nguy cơ tiềm ẩn bởi nó có sự can thiệp từ dòng điện vào trong não rất có thể sẽ mang tới khả năng nhận thức tổng thể.

Có thể bạn quan tâm: camera không dây mini

Sự tập trung được tăng cường khi được truyền điện vào não bộ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Uyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét