Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Robo công lý giúp đưa ra mức phán quyết hợp lý thay quan tòa

Nhóm nghiên cứu tới từ 3 trường đại học ở tại Anh đã kiểu dáng ra một thuật toán máy tính giúp dự đoán được chính xác các phán quyết từ tòa án nhân quyền ở tại Châu Âu và đưa ra kết quả chính xác tới 79%. IFL Science dẫn các báo cáo công bố ở tại tờ Peerj Computer Science vào hôm ngày 24/10 phân phối thông tin.

Để có thể tạo ra được trí tuệ nhân tạo đó thì nhóm nghiên cứu cũng đã huấn luyện cho một chiếc máy tính có thể xác định được các bản án của khoảng 584 vụ đã được kết án theo điều 3, 6, 8 theo công ước Châu Âu vầ nhân quyền đã đề cập tới vấn đề không bị tra tấn và xét xử công bằng cũng như là các quyền riêng tư như vậy.

Bằng việc đối chiếu với những mô hình mà trong đó các hồ sơ đó có kết quả xử án cùng với đó là cỗ máy sau đó nó giúp xác định cũng như dự đoán được về quyết định của tòa án với khoảng tầm 80% trường hợp.

Tham khảo sản phẩm giúp nghe trộm các thông tin tại: Thiết bị nghe lén siêu nhỏ

Theo như những thuật toán được đưa ra thì kết quả rất đáng tin tưởng khi phân tích ra các tiểu mục và nó có chựa đựng được những cụ thể có liên quan tới những hành động cùng với đó là sự kiện diễn ra xung quanh với một trường hợp cụ thể. Và điều ngược lại những mục “Luật” đã được đề cập tới những lập luận pháp lý đưa ra với cả hai bên đó chính là phần mà nó đưa ra tỷ lệ cũng như là dự đoán chính xác nhất.

Kể từ đó các nhóm nghiên cứu cũng đã đưa ra những kết luận từ phía thẩm phán EctHR là những người đã đi theo thuyết duy thực hơn là về chủ nghĩa cùng bề ngoài đó là quyết định của họ được phụ thuộc những tình tiết trên thực tế nhiều hơn đó là thuộc vào khuôn khổ pháp lý.

Quay lén rõ nét chất lượng HD với sản phẩm: camera quay lén

Với sự thành công tới từ nghiên cứu này, Nikolaos Aletras là đồng tác giải của nghiên cứu đãcung cấp thêm thôn tin cho biết rằng robot mang trí tuệ nhân tạo rất có thể sẽ trở thành công cụ rất cần thiết để giúp xác định được trường hợp với nhiều khả năng khi vi phạm đối với công ước của Châu Âu về nhân quyền. Công nghệ đó rất có thể giúp cho tòa án xét xử được tốt hơn bằng việc được xác định với khả năng thắng thua của nhiều vụ án thận chí là trước khi họ được đưa ra tòa.

Trí tuệ nhân tạo sẽ giúp thay thế các thẩm phán cũng như luật sư nhưng họ có thể thấy chúng cực kì hữu ích để giúp xác định ra các khuôn mẫu ở trong nhiều trường hợp nó có cùng với kết quả nhất định.

AI đặc biệt là vô cùng bổ ích đối với các trường hợp giúp khiếu nại các phán quyết từ EctHR bởi vì nó sẽ khiến cho luật sư cũng như là thẩm phán có được một nhận định vô cùng tương đối về mặt khả năng thành công từ các kháng cáo đó. Vì thế các cơ quan pháp luật sẽ có một quyết định tốt hơn về việc nên xem xét vụ án hay không để giúp thời gian được tiết kiệm hơn.

Có thể bạn quan tâm: camera mini

Robo công lý giúp đưa ra mức phán quyết hợp lý thay quan tòa Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Uyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét