Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Năng lượng mặt trời được tận dụng cho ngôi nhà với loại mái ngói đặc biệt sau đây

Khi bạn nghĩ rằng Elon Musk có thể đang bận với các vụ án xiay quanh chiếc xe Tesla tự lái cùng với những video hoạt động sinh động về vụ việc định cư của loài người ở trên sao Hỏa nhưng ông ta lại có một điều khiến bạn phải ngạc nhiên. Tony Stark ở ngoài đời này vừa mới hé lộ ra mái ngói năng lượng mặt trời mới tới từ hãng Tesla.

Chúng ta cần phải khiến cho các tấm pin năng lượng mặt trời được thu hút như trên xe điện. Musk nói là trong sự kiện đã được diễn ra vào ngày 28/10 vừa rồi về việc kết hợp giữa SolarCity và Tesla. Mục đích chính đó chính là sản xuất được một loại mái ngói năng lượng mới trông đã mắt hơn cả loại mái thông thường và giúp tạo ra điện với độ bền rất cao và có chi phí lắp đặt thấp hơn đông thời cũng sẽ làm giảm chi phí khi sử dụng điện.

Tham khảo sản phẩm giúp bạn nghe lén bất cứ ai tại: Máy nghe trộm

Kể từ năm 2006 nhà đồng sáng lập ra Paypal cũng đã thông báo rằng ông đã đầu tư vào Tesla và SolarCity để có thể tạo ra được 1 nguồn năng lượng mặt trời sạch và không có chứa Carbon dành cho nhà riêng hoặc là doanh nghiệp và phương tiện đi lại. Sau đó Musk cũng nói rằng ông sẽ cần phải làm một vài công việc để giúp thực hiện được điều đó: Tạo ra được một nguồn năng lượng sẽ giúp tái tạo có giá bán thấp và được phổ biến hơn. Lưu trữ loại năng lượng ày bằng các viên pin có kích thước vô cùng nhỏ với giá cả rẻ hơn để giúp cho chiếc xe ô tô và hệ thống cũng như là nhà dùng điện thay vì những nhiên liệu đốt không thân thiện với môi trường, việc kết hợp chúng thành các thiết bị trở nên hấp dẫn hơn mà các cộng đồng người sử dụng khó có thể từ chối và đồng thời sẽ giúp sinh lời dành cho các tập đoàn và sau đó sẽ tiếp tục bán chúng ra với số lượng rất lớn.

Hiện tại mái ngới năng lượng mặt trời của SolarCity hiện tại vẫn đang cố gắng để giúp thực hiện được toàn bộ những điều đó. Và trong sự kiện vừa với được diễn ra sẽ giúp cho tesla nắm bắt tốt hơn về việc mua lại SolarCity điều mà các cổ đông sẽ được họp và đưa ra quyết định vào hôm 17/11 đã được tổ chức ở tại một con phố có các căn nhà sang trọng hiện được trang bị mái ngói năng lượng mặt trời của Solarcity ở tại miền nam của California.

Các tấm ngói có kính hiện đã được áp dụng đối với công nghệ in nước để nó có kiểu dáng giống với ngói đã ở tại Pháp và loại ngói đã Tuscan, hơn nữa nó cũng có khả năng truyền điện vào các viên pin hộ gia đình của Tesla. Musk cũng đã trình làng PowerWall 2 ra một viên pin hộ gia đình có giá cả là 5.5000USD tương đường với 121 triệu VNĐ và có thể giúp lưu trữ gấp đôi năng lượng của thế hệ đi trước đó và khả năng cung ứng điện được cho 4 phòng ngủ trong 24 tiếng hay là vô thời hạn nếu như được cấp điện cho pin năng lượng mặt trời.

Có thể bạn thích các sản phẩm quay lén kín đáo nhiều tính năng tại: camera quay trom

Cũng có thể bạn chưa biết rằng nhưng các tấm ngói của SolarCity cũng đã được quảng cáo mất đến nhiều năm nhưng nó không thu lại được các kết quả và việc dùng Silicon và kim loại sẽ làm cho chúng trở nên đắt đỏ cũng như là có hiệu suất kém hơn các tấm pin mặt trời thông thường. Việc dùng chúng khá là dễ dàng với giá thành đắt đỏ với quá trình thiết lập cũng như là cài đặt phức tạp và thiếu đi tính thẩm mỹ đó cũng chính là lý do quan trọng.

Mái ngói năng lượng mặt trời

Musk cùng với các công ty liên kết có vẻ như đã học được cách để lột xác thị trường. Máy tính PC của hãng Apple sẽ làm cho chiến lược đối với những tấm mái ngói có năng lượng mặt trời. Cúng giống như hãng Apple dã biến chiếc kim loại màu xám cùng phần mềm có nhiều lỗi đã trở thành một chiếc máy tính mà ai ai cũng mê mẩn.

Bằng chứng liệu rằng nó có thành công hay không nó sẽ nằm ở doanh số khi được bán ra. Pin Powerwall đầu tiên của hàng Tesla sẽ không ăn nên làm ra cho lắm bởi vì nó chỉ bán được khoảng chừng vài ngàn viên mỗi quý mà thôi. tập đoàn hiện tại đã dừng sản xuất. Trái lại thì các tấm pin mặt trời lại đang đạt được doanh thu cao do các nhà đầu từ đã đổ 161 tỷ USD vào năng lượng mặt trời vào năm ngoái nhiều hơn tất cả các nguồn năng lượng khác. Và có đến 1 triệu ngôi nhà ở nước Mỹ đang dùng tấm năng lượng mặt trời ở trên mái nhà.

Xem thêm: camera mini giá rẻ

Năng lượng mặt trời được tận dụng cho ngôi nhà với loại mái ngói đặc biệt sau đây Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Uyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét